Chương Trình Đào Tạo "THAY ĐỔI TƯ DUY QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO" Tại Công Ty CP CHẾ BIẾN THỦY HẢI SẢN LIÊN THÀNH

Chương Trình Đào Tạo "THAY ĐỔI TƯ DUY QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO" Tại Công Ty CP CHẾ BIẾN THỦY HẢI SẢN LIÊN THÀNH

Nhiều nhà chuyên môn đang bắt đầu cảm thấy họ đã sẵn sàng để bắt đầu thăng tiến lên cấp độ lãnh đạo cao hơn với nhiều trách nhiệm mới mẻ hơn. Song qua nhiều cuộc phỏng vấn các nhà chuyên môn như thế, họ đều nói vẫn chưa có đủ kinh nghiệm lãnh đạo. Điều này đặt ra câu hỏi rằng làm thế nào để người ta có được kinh nghiệm lãnh đạo nếu họ chưa làm lãnh đạo.

"Tất cả những gì bạn làm là thay đổi tâm thế, thái độ, và cách duy nhất để làm điều đó là hãy hành động một cách khác biệt."

Chương Trình Đào Tạo "THAY ĐỔI TƯ DUY QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO" Tại Công Ty CP CHẾ BIẾN THỦY HẢI SẢN LIÊN THÀNH

Ngày nay, cấp quản lý đều phải hội tụ vô số phong cách lãnh đạo để làm đa dạng chính mình, điều hành công việc tốt và quản lí nhân sự hiệu quả. Đề cập đến vấn đề về phong cách và tư duy quản lý, có thể nói rằng, mỗi nhà điều hành sẽ có cho riêng mình những màu sắc lãnh đạo khác nhau.

Từ những điểm chung như am hiểu lĩnh vực ngành, có kỹ năng, khả năng và kinh nghiệm cho đến việc riêng của từng doanh nghiệp như biết vạch ra định hướng, quản lý những rủi ro và công việc...

Các nhà quản lý và lãnh đạo chính là những cánh chim đầu đàn, nguồn động lực lớn và là điểm tựa niềm tin cho các cộng sự, nhân viên cấp dưới. Năm bắt được những điều đó BGĐ công ty CP CHẾ BIẾN THỦY HẢI SẢN LIÊN THÀNH đã kết hợp cùng Trường SAM tổ chức chương trình đào tạo "THAY ĐỔI TƯ DUY QUẢN LÝ & LÃNH ĐẠO" nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý nắm bắt được :

  • Vai trò và trách nhiệm của nhà quản lý trong điều hành công việc
  • Rèn luyện và phát huy tư duy lãnh đạo trong vai trò uản ý
  • Biết lựa chọn và áp dụng phong cách lãnh đạo phù hợp với tình huống phát sinh và mức độ phát triển của hân viên để đạt được hiệu quả cao trong công ác quản lý.
  • Biết cách tạo động lực cho nhân viên và chính bản thân mình để hoàn thành mục tiêu của công ty

SAM chúc các Anh/Chị sẽ áp dụng thật tốt những kiến thức từ chương trình đào tạo vào trong công việc của mình. Đồng thời sẽ luôn thành công trong việc quản ý và phát triển đội ngủ nhân viên ngày càng lớn mạnh.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO