Chương trình đào tạo "Quản lý cấp trung" diễn ra thành công tại Trường SAM

Quản lý cấp trung một vị trí đặc thù trong doanh nghiệp hiện nay

Quản lý cấp trung là một trong những bộ phận hiện đang rất quang trọng trong doanh nghiệp. Vì sao họ lại quan trong như vậy ? Vì người Quản lý cấp trung họ sẽ hỗ trợ và quản lý đội ngủ nhân viên theo kế hoạch của Ban Lãnh Đạo để đạt được mục tiêu chung là dẫn dắt phát triển Doanh nghiệp.

Với đặc thù ở vị trí quản lý các MM thường sẽ phải chuẩn bị cho mình những kiến thức cùng như kỹ năng để có thể làm việc được với hầu như tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp. Họ phải tiếp xúc và làm việc với Ban Lãnh Đạo và đồng thời phải duy trình đội nhóm hoạt động một cách khoa học và đạt hiệu quả.

Thông qua chương trình đào tạo "Quản Lý Cấp Trung" giúp Anh/Chị học viên nắm bắt được chi tiết vai trò và trách nhiệm của một cán bộ Quản lý cấp trung.

  • Mô tả và nhận biết được yếu tố cốt lõi để Nhà quản lý cấp trung thành công.
  • Có phươnzg thức lập kế hoạch, triển khai công việc hợp lý, hiệu quả.
  • Hoàn thiện kỹ năng làm việc với nhân viên trong làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên hăng hái hơn với công việc.
  • Biết cách sử dụng hợp lý sự ảnh hưởng của người quản lý trong việc giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên….

Trường SAM xin chúc mừng các Anh/Chị đã tham gia và hoàn thành chương trình đào tạo diễn ra trong 4 ngày. Hy vọng Anh/Chị học viên sẽ áp dụng thật tốt các bài học cũng như những kiến thức vào trong công việc của mình.  

Các chương trình về đào tạo "Quản lý cấp trung" do Trường SAM tổ chức được khai giảng thường xuyên và nhân được phản hồi tích cực từ các Anh/Chị đã tham gia khóa đào tạo. Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa đào tạo Quản lý cấp trung . Anh/Chị có thể tham khảo Tại Đây

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO