Chương Trình Đào Tạo “Quản Đốc Sản Xuất Chuyên Nghiệp – Professional Production Supervisor"

Chương Trình Đào Tạo “Quản Đốc Sản Xuất Chuyên Nghiệp – Professional Production Supervisor" - Tại Công Ty Cổ Phần KIM TÍN

Chương trình đào tạo “Quản Đốc Sản Xuất Chuyên Nghiệp” do Trường SAM hợp tác cùng 3 công ty: Công ty Cổ phần Kim Tín Gỗ Xanh, Công ty cổ phần Kim Tín Décor và Công ty cổ phần Ván Sàn Kim Tín diễn ra trong 3 ngày nhận được sự đánh giá cao từ các Anh/chị học viên. Đó cũng là tâm huyết mà TRƯỜNG SAM muốn mang đến cho khách hàng sau chương trình đào tạo.

Với mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo phù hợp và có thể áp dụng thực tế vào công việc, Trường SAM đã tâm huyết chọn Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuẩn bị chu đáo từ nội dung bài giảng đến công tác tổ chức.

Bên cạnh đó, không thể thiếu sự hỗ trợ nhiệt tình từ bộ phận nhân sự của Công ty. Tất cả điều đó đã góp phần tạo nên một khóa học thành công và nhận được những ý kiến phản hồi tốt từ các Anh/chị học viên.

Thông qua khóa đào tạo giúp các Anh/Chị giải đáp các thắc mắc và nắm bắt được các vấn đề cốt lõi :

  • Xác định được các chức năng, nhiệm vụ chủ yếu của Quản đốc phân xưởng.
  • Vận dụng được các công cụ, phương pháp quản lý và giám sát sản xuất đơn giản, hiệu quả.
  • Nâng cao hiệu quả sản xuất thông qua việc quản lý và giám sát sản xuất bằng số liệu thống kê.
  • Thực hiện các chương trình cải tiến liên tục để giảm lãng phí trong vận hành sản xuất.

Trường SAM luôn cập nhật và đổi mới các chương trình đào tạo phù hơp với từng đối tác và may mắn luôn nhận được sự quan tâm từ các đối tác trong nhiều năm qua đã đồng hành cũng SAM.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ thành công trong công việc và áp dụng thật tốt nhưng bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình tại Doanh nghiệp.

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO