Chương trình đào tạo "KỸ NĂNG TƯ DUY TÍCH CỰC" tổ chức thành công tốt đẹp

 Ban Giám Đốc Công ty Cổ phần Xây dựng CENTRAL đã phối hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức thành công Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Tư Duy Tích Cực”. Chương trình với sự tham gia của các Anh/Chị cán bộ công nhân viên hiện đang công tác tại quý công ty.

Thành lập vào tháng 6/2017, Công ty Cổ phần Xây dựng CENTRAL được biết đến như một nhân tố mới đầy triển vọng trong thị trường xây dựng với sự phát triển nhanh chóng vượt bậc. CENTRAL nhận thức rõ tầm quan trọng & đặt mục tiêu phát triển bền vững làm yếu tố trong tâm trong chiến lượt kinh doanh dài hạn. Bởi sự thành công của Doanh nghiệp không chỉ gói gọn về Doanh thu, lợi nhuận đạt được mà còn là những giá trị lâu dài mà CENTRAL mang đến cho đối tác, khách hàng nói riêng cũng như cộng đồng & xã hội nói chung. Vì vậy Ban Giám Đốc công ty đã kết hơp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM thiết kế và triển khai tổ chức chương trình đào tạo " Kỹ Năng Tư Duy Tích Cực" với mục tiêu chính : 

Giúp cho đội ngủ cán bộ nhân viên thay đổi niềm tin tiêu cực nâng cao lòng tin và nhận biết các phương thức kiểm soát tâm lý và cảm xúc để định hướng suy nghĩ, cảm nhận theo hướng tích cực. Hiểu rõ sụ và tác động của kỹ năng tư duy tích cực trong nhận thức và hành động. Chủ động và điều tiết được sự chủ động trong công việc. Biết cách quản lý và làm việc hiệu quả với tất cả mọi người...

Chuyên gia chia sẽ tại chương trình đào tạo

Tư duy tích cực là cách mà bạn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực, nhưng điều này hoàn toàn không phải là lối tư duy thiếu thực tế, nhìn mọi thứ xung quanh đầy một màu hồng. Tư duy tích cực cho phép chúng ta thể hiện những mong muốn của mình thông qua "Thái độ sống tích cực" để tạo ra sức mạnh cho thành công. Chương trình đào tạo đã đem đến cho các Anh/Chị học viên cái nhìn mới về tư duy tích cực & chủ động trong môi trường làm việc, cuộc sống. Loại bỏ những tư duy theo lối mòn, đồng thời biết cách vượt qua những cảm xúc tiêu cực và thay đổi khai phá tiềm năng của bản thân để phát triển.

Chia sẽ giữa chuyên gia và học viên

Chương trình đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp cả về khâu tổ chức cũng như đảm bảo về nội dung chương trình. Trong thời gian diễn ra chương trình đào tạo, các học viên đã được học và trao đổi về các tình huống, vướng mắc thực tế. Tuy chỉ trong thời gian ngắn, các bài giảng của giảng viên SAM đã truyền đạt các kiến thức thực tế, trao đổi thẳng thắn nhiệt tình giúp cho các học viên thu được nhiều kiến thức bổ ích.

Các bài tập thực hành tại chương trình

Kết thúc chương trình đào tạo toàn bộ học viên đã được Ban Lãnh đạo Công ty và chuyên gia trao chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trường SAM gửi lời chúc tốt đẹp và thành công nhất đến các Anh/Chị học viên đã tham gia chương trình đào tạo và lời cám ơn đến Ban Giám Đốc Công ty Cổ phần xây dựng CENTRAL đã luôn tin tưởng SAM trong các dự án đào tạo của quý công ty.

 Ảnh tập thể các Anh/Chị tham gia nhận chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO