CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP"

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP"
Vừa qua ngày 7,8,14,15/7/2022 Công Ty Cổ Phần Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TPHCM kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức thành công chương trình đào tạo " Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp " với sự tham gia của các Anh/Chị cán bộ công nhân viên hiện đang công tác tại quý công ty.
Chương trình đào tạo với những bài tập cụ thể mà các chuyên gia đưa ra từ thực tiễn để học viên thực hành, vận dụng tại lớp giúp nâng cao kỹ năng, chuyên môn . Bên cạnh đó Học viên được trao đổi, chia sẽ và đưa ra những thắc mắc để các chuyên gia hỗ trợ, giải đáp nhằm giải quyết những khó khăn mà các Anh/Chị học viên đang gặp phải trong giao tiếp.

 Đồng thời các chuyên gia của SAM với những kinh nghiệm thực tiễn tại các nhà máy, xí nghiệp hàng đầu sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng hữu ích nhất.
Thông qua chương trình Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM hy vọng quý anh/chị học viên sẽ có được những kiến thức mới và hoàn thiện các kỹ năng cho bản thân để tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Một lần nữa, SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Chúc anh/chị có một năm thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong công việc.
Hình ảnh tại khóa đào tạo:

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO