Chương trình đào tạo "Kỹ năng đàm phán và thương lượng" Tại Công Ty TNHH CJ VINA AGRI

Chương trình đào tạo "Kỹ năng đàm phán và thương lượng" Tại Công Ty TNHH CJ VINA AGRI

Bạn muốn chinh phục những khách hàng khó tính, bạn muốn xử lý được những yêu sách muốn kiểm soát bạn của đối tác , đối thủ? Bạn muốn thuyết phục lãnh đạo, đồng nghiệp tiếp nhận những ý kiến của bạn?
Herb Cohen từng viết: “Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ và muốn hay không, bạn là một người tham dự. Bạn càng đàm phán giỏi bạn sẽ càng nhận được nhiều hơn, cho dù đó là tiền tài, danh vọng, hạnh phúc hay tình yêu”.
Đàm phán và thương lượng luôn là một đề tài hấp dẫn nhưng cũng gây nên rất nhiều vấn đề với mọi người. Đàm phán, thương lượng là một phần trong cuộc sống hằng ngày nhưng trong kinh doanh lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển cùa một tổ chức hay doanh nghiệp. 
Trong đàm phán, bạn không thể chỉ đứng trên lập trường và lợi ích của mình mà còn phải nhìn từ phía đối tác để có thể tạo nên một cuộc đàm phán thành công mà các bên cùng có lợi. Đó chính là quan điểm của nghệ thuật đàm phán hiện đại, như vậy mới để lại ấn tượng sâu sắc và kiến tạo được mối quan hệ lâu dài. 

Với mục đích nâng cao kỹ năng đàm phán thương lượng cho nhân viên, Ban Giám Đốc CJ VINA AGRI đã kết hợp cùng Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM tổ chức khóa học "Kỹ năng đàm phán và thương lượng" với sự tham gia của các Anh/Chị cán bộ công nhân viên công ty dưới sự hướng dẫn của chuyên gia SAM 
Khóa học đã cũng cấp được cho các học viên những kiến thức và kỹ năng sau:
1. Hiểu được vai trò của thương lượng và đàm phán trong kinh doanh. 
2. Nắm vững quy trình của thương lượng, đàm phán, các nguyên tắc trong đàm phán. 
3. Trang bị các kỹ năng bổ trợ quan trọng như kỹ năng giao tiếp, lắng nghe; kỹ năng đặt câu hỏi, trả lời câu hỏi, thuyết phục, nhượng bộ và xử lý bế tắc.


SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO