Chương trình đào tạo" Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại" Ngày 28/6/2021

 

Hiện nay, đa số công việc giao dịch, chăm sóc khách hàng chủ yếu được thực hiện qua điện thoại. Đặc biệt, trong giai đoạn tình hình dịch bệnh đang phức tạp như hiện nay thì việc giao dịch, chăm sóc khách hàng qua điện thoại càng được sử dụng nhiều hơn là gặp gỡ trực tiếp. Nhưng không phải việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại nào cũng được thực hiện một cách dễ dàng. Cần đào tạo đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên nghiệp theo quy trình chuyên nghiệp.

Chính vì vậy Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã thiết kế khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại” phù hợp với thực tế của CÔNG TY TNHH THUỐC THÚ Y BOEHRINGER INGELHEIM VIỆT NAM. Nhằm giúp đội ngũ nhân viên tại Công ty chăm sóc khách hàng qua điện thoại thật tốt, tăng sự hài lòng cũng như nhận được những đánh giá tốt từ phía khách hàng đối với Công ty.

(Học viên tham dự chương trình đào tạo trực tuyến)

Vấn đề đặt ra là do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, đa số các nhân viên của Công ty hiện tại phải làm việc tại nhà nhưng BGĐ Công ty vẫn muốn tranh thủ thời gian này để đào tạo thêm cho nhân viên của mình những khóa học cần thiết. Nhận thấy được điều  đó Trường SAM đã sử dụng hình thức giảng dạy trực tuyến qua Zoom. Vừa đảm bảo tuân thủ thực hiện đúng chỉ thị của Nhà nước vừa để học viên dễ dàng tham gia lớp học cùng Trường SAM.

Khóa học không chỉ giúp các Anh/Chị học viên nhận thấy được ý nghĩa, tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại mà còn xây dựng những phương thức và nguyên tắc nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng cho nhân viên của Công ty BOEHRINGER INGELHEIM.

Để học viên nắm bắt thêm kiến thức và thực hành những kỹ năng trong việc chăm sóc khách hàng hiệu quả như: nguyên tắc 3V trong giao tiếp, kỹ năng lắng nghe; kỹ năng đặt câu hỏi; giao tiếp điện thoại hiệu quả với công thức 5C; cách giải quyết lời phàn nàn của khách hàng, bí quyết giao tiếp tạo ấn tượng ban đầu tích cực & chuyên nghiệp – 3W

(Chuyên gia đào tạo SAM )

Ngoài ra, khóa học còn giúp học viên trải nghiệm bằng cách xem – nghe và cùng nhau giải quyết những tình huống gặp phải khi gọi điện thoại cho khách hàng qua những đoạn hội thoại ngắn. Học viên đã có nhiều cơ hội để thảo luận và tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho các tình huống giao tiếp thực tế đó, thực hành kỹ năng và nhận được phản hồi tích cực của giảng viên và đồng nghiệp. Từ đó, các Anh/Chị học hỏi thêm và khắc phục những vấn đề mà bản thân đang gặp phải khi chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Với nội dung chương trình đào tạo chuyên nghiệp phù hợp với Công ty, giảng viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bộ phận kỹ thuật tốt cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ bộ phận nhân sự của Công ty và tinh thần tham gia nhiệt tình của các Anh/Chị học viên. Tất cả những điều đó đã góp phần cho khóa học được diễn ra thành công tốt đẹp.

(Bộ phận hỗ trợ lớp học trực tuyến)

Ông Donald Porter từng có một câu nói bất hủ rằng: "Khách hàng không mong đợi bạn hoàn hảo, họ mong đợi bạn khắc phục sai lầm của họ để nó trở nên hoàn hảo". Trường SAM hy vọng với những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn mà giảng viên truyền đạt sẽ giúp cho khả năng giao tiếp của các Anh/Chị ngày càng nâng cao và chuyên nghiệp hơn. Góp phần tạo nên vị thế, hình ảnh và thương hiệu cá nhân của các Anh/Chị nói riêng, cũng như của Công ty BOEHRINGER INGELHEIM nói chung trong tương lai đối với khách hàng cũng như đối tác của Công ty.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO