Chương trình đào tạo "Kỹ năng chăm sóc khách hàng" - Công ty TNHH nhãn mác và bao bì Maxim

Ngày 29/06/2018, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM cùng Công ty TNHH nhãn mác và bao bì Maxim tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng chăm sóc khách hàng"



Một công ty có thể tồn tại và phát triển là nhờ vào nguồn khách hàng, không chỉ là các khách hàng mới mà còn là những khách hàng cũ. Chính vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng là một một trong những điều mà các doanh nghiệp phải lưu tâm để “giữ chân” các khách hàng và điều này là không hề dễ dàng. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải sở hữu các nhân viên chăm sóc khách hàng có kỹ năng cần thiết để có được dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.

Nhân viên chăm sóc khách hàng cùng với nhân viên bán hàng là hai bộ phận trực tiếp làm việc với khách. Hiện nay các doanh nghiệp đều nhận thức được sự cần thiết của chăm sóc khách hàng nhưng đa phần còn lúng túng, chưa tách bạch được bán hàng và chăm sóc khách hàng.
 


Maxim Việt Nam là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất bao bì, nhãn mác. Với mục đích nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên, Ban Giám Đốc Maxim đã kết hợp cùng Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM tổ chức khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng", với sự tham gia của các Anh/Chị cán bộ công nhân viên công ty dưới sự hướng dẫn của Giảng viên SAM – thầy La Kiến Mỹ.


 

Khóa học đã cũng cấp được cho các học viên những kiến thức và kỹ năng sau:

  • Cung cấp sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Cung cấp cách giải quyết khiếu nại của khách hàng. 
  • Biết được nhân tố chính của chăm sóc khách hàng. Năm bắt những công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.




SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình  


Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM


 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO