Chương Trình Đào Tạo " Quản Trị, Bảo Trì, Bảo Dưỡng Thiết Bị Xưởng Sản Xuất " Ngày 10,11,12/05/2019

Trong một nhà máy với quy mô lớn, có hệ thống máy móc thiết bị sản xuất dây chuyển. Việc một trong những máy móc thiết bị bị hư hỏng đột xuất sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sản xuất. Vì thế việc Quản trị, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị xưởng sản xuất chiếm vai trò quan trọng.


Một kế hoạch bảo dưỡng có hiệu quả phải dựa trên trình độ chuyên môn, kinh nghiện, nhân lực, thiết bị và quy trình bảo dưỡng sẵn có. Để hạn chế thời gian ngưng hoạt động của nhà máy, nhân viên bảo trì phải có kế hoạch để thực hiện tất cả các công việc như kiểm tra, chuẩn bị bảo dưỡng có thể thực hiện khi nhà máy đang hoạt động.

Làm sao để tính toán, phán đoán chính xác để có một kế hoạch Quản trị, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị xưởng sản giúp cho máy móc vận hành tốt nhất, không để ảnh hưởng đến hoạt động của nhà máy?

Giám sát Chi phí bảo trì hiệu quả, Tồn kho phụ tùng hiệu quả ?

Hệ thống bảo trì và hoạt động cắt giảm lãng phí trong hoạt động bảo trì cụ thể tại nhà máy ?

Đánh giá được độ tin cậy, Chỉ số sẵn sàng, tính toán được hiệu xuất sử dụng thiết bị ?


Với kinh nghiệm và thế mạnh về đào tạo Quản trị sản xuất, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM hân hạnh được chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm với đội ngũ Quản trị, bảo trị, bảo dưỡng thiết bị xưởng sản xuất thông qua chương trình đào tạo Quản trị, bảo trì bảo dưỡng thiết bị, xưởng sản xuất".

Vừa qua Trường SAM đã tổ chức thành công Chương trình Quản trị, bảo trì bảo dưỡng thiết bị, xưởng sản xuất"  được diễn ra trong 3 ngày 10,11,12/05/2019, Với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đến từ các doanh nghiệp tại TPHCM

Thông qua khóa đào tạo với sự trao đổi và chia sẽ từ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giúp các anh/chị học viên có thể nắm bắt được nội dung chính từ chương trình

  • Nắm rõ được nội dung của quản trị năng suất thiết bị chuyên nghiệp (TPM) trong doanh nghiệp.
  • Nhận biệt được các lãng phí trong quản lý thiết bị, bảo dưỡng và sửa chữa dự phòng thiết bị đối với năng suất và chi phí Doanh nghiệp.
  • Áp dụng được các bước lập kế hoạch sữa chữa dự phòng.
  • Ứng dụng thiết lập các biểu mẫu trong việc theo dõi quản lý và sửa chữa dự phòng

 

Một lần nữa, SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. 
Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO