Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2021

NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong những tháng cuối năm, có rất nhiều ngày kỷ niệm quan trọng như ngày quốc khánh 2/9, Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11…Nhưng đối với chị em phụ nữ, ngày lễ quan trọng trong tháng 10 chính là ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. Cũng như ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20/10 hằng năm ở Việt Nam..

Trong xã hội hiện đại ngày nay, vai trò của người phụ nữ càng quan trọng và được tôn vinh bởi họ không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi cả việc nước. Hình tượng đó được tô đậm qua những phẩm chất đức tính tốt như đảm đang, thuỳ mị, nết na, giàu lòng hy sinh, thiếu thảo với cha mẹ, là hậu phương vững chắc cho chồng con, đồng thời cũng là người “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình hạnh phúc. Có rất nhiều bài thơ, lời ca, tiếng hát đã được sáng tác để ngợi ca những người phụ nữ bởi vì nhờ họ mà cuộc sống này trở nên ý nghĩa, ấm áp và ngọt ngào hơn. Trong số đó, một bài thơ viết về người Phụ nữ, chỉ với tám câu thơ nhưng lại chứa đựng tất cả những đức tính tốt đẹp của người con gái Việt Nam.

“Yêu người con gái Việt Nam

Anh hùng, bất khuất, đảm đang tuyệt vời

Trung hậu, đẹp xinh rạng ngời

Việc nhà, việc nước, trọn đời thuỷ chung

Thương người phụ nữ anh hùng

 Dẫu bao gian khó, khốn cùng vẫn chăm

Suốt ngày, suốt tháng, quanh năm

Chồng con yên giấc mới nằm ngủ yên”

 

Tiếp nối những lời thơ trên, Bác Hồ cũng đã dành tặng cho những người phụ nữ 8 chữ vàng: “Cần cù - Bất khuất - Trung Hậu - Đảm đang” vì họ xứng đáng được nhận những lời tri ân, lời chúc yêu thương, tốt đẹp từ mọi người xung quanh.

Chính vì vậy, vào dịp quan trọng này, bằng nhiều cách khác nhau những người chồng, người con, người anh và người em hãy bày tỏ sự yêu thương đến người phụ nữ của mình và dành tặng cho họ những món quà, lời chúc thật ý nghĩa nhé.

********************

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM xin dành lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ. Chúc các Chị em phụ nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc, trẻ trung, xinh đẹp và gặt hái nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO