Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - 13/10/2020

Happy for Business day! Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM xin được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới giới Doanh nhân Việt Nam trong ngày lễ đặc biệt này. Kính chúc những ước mơ xây dựng doanh nghiệp thành công và hoài bão tạo dựng được một cộng đồng kinh doanh Việt Nam lớn mạnh sớm trở thành hiện thực. Đặc biệt, SAM kính gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý Doanh nhân là những đối tác, khách hàng, cộng tác viên của SAM trong ngày này.
       Ngày 13-10-1945 là một dấu son đáng nhớ và đầy tự hào của giới Doanh nhân Việt Nam khi Bác Hồ kính yêu đã gửi thư cho giới Doanh nhân động viên họ tham gia cứu quốc, góp phần kiến thiết đất nước vừa giành lại từ tay thực dân. Xác lập lại vị thế của giới Doanh nhân cũng như những đóng góp to lớn vào quá trình đi lên của đất nước. 
       Vào ngày 13-10-2004, Thủ tướng chính phủ đã quyết định chọn ngày 13-10 hàng năm là ngày Doanh Nhân Việt Nam. Kể từ đó, cộng đồng Doanh nhân nước ta đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vai trò của mình trong nước cũng như trên trường quốc tế. Đặc biệt là thế hệ doanh nhân mới, những người không chỉ được trang bị kiến thức đầy đủ mà còn kế thừa sự quyết đoán, nhạy bén, cùng với sự năng động, đã và đang từng bước phát triển, đóng góp cho Đất nước, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của những người trẻ tuổi trước thách thức của thời kì hội nhập, tạo điều kiện cũng như đồng hành cùng sinh viên và thế hệ tiếp nối để mang đến nhiều điều tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng. Nền kinh tế thị trường trong xu thế mở cửa và hội nhập mang lại nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp. Trong một xu thế vận động và phát triển trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, kinh tế và xã hội đòi hỏi mỗi một doanh nhân phải cố gắng không ngừng nếu không sẽ bị chậm hoặc xa hơn là bị loại bỏ. Phải biết chấp nhận thách thức và thấy được thách thức từ thực tế là bài học tốt để doanh nghiệp nhìn lại mình, biết mình cần chuẩn bị gì cho cuộc cạnh tranh gay gắt trong cuộc sống ngày càng phát triển này.

Trong suốt thời gian hoạt động, cùng với sứ mệnh đồng hành cùng Doanh nghiệp phát triển, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đối tác nhận được niềm tin cậy hàng từ các Doanh nghiệp trong suốt 10 năm qua tại Việt Nam. Với mong muốn Cung cấp các dịch vụ Tư Vấn – Đào Tạo chất lượng nhằm tối ưu hóa công việc, quy trình thực thi và quản lý nhân sự cho Doanh Nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu khi làm việc với bất kỳ khách hàng nào.
Một lần nữa SAM xin chân thành cảm ơn và xin chúc các quý công ty, quí đơn vị sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, xây dựng tập thể vững mạnh và ngày càng gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO